[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Cao bí đao có thật sự trị mụn hiệu quả?




Cao được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Cao bí đao là sản phẩm được chế biến từ công thức Y học cổ truyền do Lương Y Tuệ Tĩnh nghiên cứu. Ngoài ra, cao bí đao có thể đẩy những nhân mụn ẩn dưới da kèm hắc sắc tố ra ngoài để da sạch mụn và sáng hơn, cao bí đao còn giúp giảm nhờn và dưỡng ẩm da hiệu quả mà không có tác dụng phụ. Hãy cùng nhau tìm hiểu kết quả của hơn 180.000 người đã hết mụn như thế nào với cao bí đao!
Nguyên liệu 100% thiên nhiên – an toàn đến mức ăn được :
Cao bí đao được chế biến từ nguyên liệu rất thiên niên là bí xanh và mật ong. Trong quá trình chế biến chỉ sử dụng nồi đất và muỗng gỗ, hoàn toàn không có kim loại. Cao bí đao an toàn đến mức có thể ăn được và ăn rất ngon. Cao có mùi hương dịu nhẹ và khi nếm thử thì bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của bí đao cùng với mật ong.
Cao bí đao hoàn toàn thiên nhiên và ăn được

Vậy 180.000 người đã hết sạch mụn với cao bí đao như thế nào?

Muốn sạch mụn phải điều trị tận gốc, đẩy hết nhân mụn ra ngoài. Cao bí đao được chế biến từ công thức Đông Y cổ truyền, đặc trị mụn ẩn dưới da các vitamin trong bí đao kết hợp với mật ong giúp thẩm thấu nhanh qua da, gia tăng tuần hoàn các mạch máu nhỏ dưới da, nhờ đó đẩy sạch nhân mụn, hắc sắc tố ra ngoài. Ban đầu, bạn có thể thấy da mình hơi sậm màu do các hắc sắc tố bị đẩy ra ngoài nhưng tình trạng này chỉ kéo dài vài ngày. Còn với những loại kem trị mụn khác, sau khi sử dụng những nốt mụn sẽ bớt sưng tấy và hết mụn sau 2-3 ngày sử dụng, nhưng mụn sẽ tái phát trở lại khi bị vi khuẩn mụn - Propionibacterium acnes hoặc bụi bẩn tấn công vào lỗ chân lông.
  
(Ảnh minh họa)
Hơn 180.000 người đã hết sạch mụn với cao bí đao

Nhân mụn được đẩy ra trong quá trình sử dụng cao bí đao thường là nhân mụn mềm. Vì thế, bạn nên kết hợp thêm cao vỏ bưởi để hỗ trợ làm “chín” nhân mụn nhanh hơn, khi rửa mặt nhân mụn tự rơi ra ngoài mà không cần nặn. Trong vỏ bưởi có chất ôxy hóa cực cao kết hợp với chất kháng khuẩn trong mật ong sẽ sát khuẩn chống viêm nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình tái tạo da không để lại sẹo, ngăn chặn mụn quay trở lại.
Cao vỏ bưởi làm khô nhân mụn nhanh chóng và tự rơi ra ngoài khi rửa mặt
Sau tuần đầu tiên sử dụng, điều khiến bạn ngạc nhiên nhất là da sẽ được giảm nhờn trông thấy. Ngoài ra, cao còn giúp cân bằng độ ẩm da rất tốt, mang lại cảm giác làn da khỏe mạnh và mịn màng. Do thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên phù hợp cho mọi loại da. Đối với da dầu, cao bí đao hỗ trợ giảm nhờn rất tốt. Bên cạnh đó, còn cân bằng độ ẩm cho da khô. Mỗi ngày chỉ cần 20 phút thoa cao có thể giúp bạn trị mụn ẩn hiệu quả.
Cao bí đao giảm nhờn và cải thiện độ ẩm cho da hiệu quả
Sau bốn tuần sử dụng cao bí đao, các nốt mụn dường như đã biến mất, do các nhân mụn đã được đẩy lên hết nên những chỗ bị mụn không còn cơ hội tái phát mụn cũ nữa. Ngoài ra, cao còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho da nên làn da của bạn sẽ đẹp mịn tự nhiên hơn. Sau khi hết mụn, bạn có thể ngưng sử dụng cao mà mụn có thể không tái phát trở lại.


Hàng ngàn khách hàng đã sử dụng Cao Bí Đao và đều thừa nhận rằng sau bốn tuần sử dụng, số lượng mụn trên da đã giảm 90% , lượng nhờn trên da được giảm đáng kể và độ ẩm được cải thiện tuyệt đối.

Start typing and press Enter to search