[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn đang là kỹ thuật nâng mũi được lựa chọn hàng đầu trong phẫu thuật nâng mũi hiện nay. 
Ngày nay với sự phát triển của xã hội, công nghệ kỹ thuật, quan điểm làm đẹp đã được thay đổi và nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng. Chính vì vậy thẩm mỹ viện hàn quốc 3d luôn luôn trao dồi, nghiên cứu và cập nhật những kiến thức, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực y khoa nói chung và trong lĩnh vực thẩm mỹ nói riêng để luôn bắt kịp với xu hướng làm đẹp của mọi phái đẹp.
Mũi, mắt và cằm chính là điểm nhấn của khuôn mặt. Mũi cao, thon gọn, toát lên vẻ thanh tao, tạo ấn tượng sâu sắc với người khác. Do đó, theo quan điểm của người Việt Nam thì hình dáng của mũi liên quan đến tướng số, quy định các hình mẫu mũi riêng về tướng số.
Nâng mũi có rất nhiều phương pháp, kỹ thuật áp dụng công nghệ khác nhau. Trong bài này Thẩm mỹ viện hàn quốc 3d chỉ đề cập đến phẫu thuật nâng mũi có bọc sụn tai.
Tùy theo trường hợp của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn có nên bọc sụn tai hay không?
Phẫu thuật  nâng mũi đơn thuần là phẩu thuật để đặt mảnh sụn nhân tạo vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao thêm như ý. Nhưng, đối những người có da ở vùng mũi mỏng hay mũi ngắn thì sau khi phẫu thuật một thời gian sẽ có những biến chứng ngoài ý muốn như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ, thậm chí có trường hợp thủng da lộ đầu sụn nhân tạo do da vùng mũi sau phẫu thuật  cứng hoặc căng quá mức.

>>>Xem thêm: tẩy trắng răng ở đâu an toàn?

Vì vậy tránh những biến chứng trên, chúng tôi áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi có bọc sụn tai

Thẩm mỹ viện hàn quốc 3d  xin lưu ý đến quý khách hàng đây là phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp bọc sụn tai ở đầu mũi, hoàn toàn không phải là nâng mũi bằng sụn tự thân như nhiều bạn vẫn lầm tưởng. Cho dù sụn tai chính là sụn tự thân, tuy nhiên phương pháp này không phải là nâng mũi bằng sụn tự thân mà nó chỉ là phẫu thuật nâng mũi đơn thuần sử dụng sụn silicon kết hợp với sụn tai.
Với phương pháp này, sụn tai có thể được lấy ở tai trái hoặc phải tùy theo mỗi khách hàng với 1 đường mổ nhỏ dài khoảng 1,5 – 2cm, Vì đường mổ này nằm phía sau tai nên có thể yên tâm về thẩm mỹ, rồi tiến hành gọt và khắc sụn với công nghệ hiện đại để phù hợp với dáng mũi của từng người, sau đó ghép sụn tai với sụn nhân tạo cho phù hợp.

Đường mỗ ở mũi là đường mổ kín, ở 1 bên hoặc 2 bên mũi, hoặc có thể là đường mổ hở tùy theo từng trường hợp và tùy theo nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng.



Mỗi người sẽ cho ra một kết quả khác nhau tùy vào cơ địa và thể trạng từng người
Để hiểu rõ hơn về phương pháp và kỹ thuật này quý khách có thể đến thẩm mỹ viện hàn quốc 3d để tư vấn kỹ hơn nhé !

Start typing and press Enter to search