[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Tổng hợp thông tin về niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng là một thuật ngữ được dùng trong nha khoa, là một phương pháp có sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại vị trí các răng mọc lệch lạc, răng hô, móm, thưa,..giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như khuôn mặt của bạn. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng hô hàm trên có giá bao nhiêu?

Thông tin về niềng răng thẩm mỹ
Niềng răng có tác dụng giúp nắn chỉnh răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn, vì vậy không ai có thể phủ nhận lợi ích mà niềng răng mang lại. Tuy nhiên, niềng răng có hại cho sức khỏe không luôn là nỗi lo của nhiều người.  Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ như mong muốn, giúp răng trở nên đều và đẹp hơn. Ngoài ra, niềng răng còn giúp nắn chỉnh răng về đúng chuẩn khớp cắn, cải thiện chức năng ăn nhai.

Niềng răng thường được tiến hành ở trẻ em, độ tuổi đang phát triển của răng và xương hàm vì giai đoạn này sẽ dễ dàng dịch chuyển răng hơn. Tuy vậy, niềng răng cho người trưởng thành vẫn có thể thực hiện nếu được thăm khám kỹ lưỡng. Khi niềng răng cần phải nhổ từ 2-4 chiếc răng để tạo khoảng trống cho răng di chuyển, hoặc cũng có trường hợp không cần nhổ răng nếu niềng răng thưa. 

Tổng hợp thông tin về niềng răng thẩm mỹ
Niềng răng mắc cài thẩm mỹ

Niềng răng thường sẽ bao gồm những mắc cài, dây cung, thun...liên kết chặt chẽ với nhau tạo sự dịch chuyển giữa các răng ở cung hàm, tác dụng nắn chỉnh răng và khớp cắn về đúng nơi quy định. Thun liên hàm có chức năng tạo lực kéo, giúp răng di chuyển từ từ, nhẹ nhàng mà không hề gây đau đớn cho người bệnh. 

Niềng răng có gây hại cho sức khỏe không? 
Không thể phủ nhận những lợi ích mà niềng răng đem lại, tuy nhiên niềng răng vẫn có một số rủi ro nếu không được tiến hành đúng kỹ thuật. Thực tế đã cho thấy, có nhiều trường hợp niềng răng thất bại, để lại hậu quả khôn lường. Vậy, niềng răng có hại cho sức khỏe không?

- Răng có dấu hiệu bị yếu đi và làm suy giảm chức năng ăn nhai.

- Nếu bác sĩ niềng răng sai kĩ thuật, các khí cụ niềng răng có thể gây tổn thương đến men răng, khiến răng bị lộ ngà, dẫn đến viêm tủy và hoại tử tủy. Nếu không có biện pháp khắc phục sớm, tình trạng này có thể gây rụng răng hàng loạt.

- Đối với trường hợp niềng răng cho trẻ em, hệ thống xương hàm và răng vẫn chưa phát triển hoàn thiện nên nếu bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật có thể làm thay đổi cấu trúc răng, xương hàm, làm gương mặt biến dạng.

- Thời gian niềng răng rất dài do đó, nếu trong suốt quá trình điều trị, người bệnh có chế độ chăm sóc răng miệng kém, thì sẽ gây ra các bệnh lý răng miệng rất nguy hiểm. Bao gồm: viêm lợi, nha chu, sâu răng, viêm xương hàm, tụt lợi hở chân răng…

Niềng răng được xem là phương pháp chỉnh nha an toàn, giúp cải thiện răng xấu, không xâm lấn đến răng thật hay mô nướu nên bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Niềng răng có hại cho sức khỏe không rất ít gặp phải nếu bạn chọn một nơi đáng tin cậy.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search