[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Niềng răng mắc cài có nên lựa chọn không?

Phương pháp niềng răng không mắc cài mới đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng, nhưng việc không sử dụng mắc cài khiến nhiều người lo ngại. Vậy niềng răng mắc cài sứ có đau không? Thông tin từ trung tâm nha khoa.

Niềng răng mắc cài có nên lựa chọn không?

Theo các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm của nha khoa, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền có nhiều lý do khiến cho nhiều người tin tưởng chọn lựa niềng răng mắc cài kim loại.

Vật liệu chỉnh nha được chế tác tinh xảo bằng hợp kim không gỉ rất tinh xảo, khi ăn uống không bị phản ứng hóa học nên rất an toàn cho người đeo mắc cài.


Do được chế tạo từ hợp kim không gỉ rất chắc chắn, suốt quá trình niềng răng nếu bạn chăm chút kỹ, hầu như không có vấn đề bung sút hay gãy mắc cài như nhiều người lo ngại.

Lực tác động của khí cụ chỉnh nha lên răng duy trì ở mức ổn định, cộng thêm các dây cung với độ đàn hồi thích hợp, cho việc điều chỉnh răng hiệu quả chỉnh nha vượt trội. Khi niềng răng, các khí cụ sẽ tác động lực lên răng, dây chằng nha chu sẽ bị kéo dãn một bên và bị nén lại một bên, răng sẽ bắt đầu dịch chuyển.

Các bước niềng răng không mắc cài Invisalign

Là hình thức sử dụng khuôn nhựa đúc theo kích thước của hàm người niềng răng, công nghệ Invisalign được thực hiện theo quy trình hiện đại:

Bước 1: Bác sĩ đo đạc và lấy mẫu hàm hô của khách hàng đi phân tích trên phần mềm máy tính.

Bước 2: Công nghệ 3D sẽ mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị và căn cứ vào đó vạch ra phác đồ điều trị phù hợp với khách hàng.


Bước 3: Bộ khay niềng được gửi qua Mỹ để chế tạo riêng biệt. Khách hàng sẽ mang khay suốt quá trình điều trị và định kỳ 2 tuần thay khay 1 lần.

Bước 4: Khách hàng tháo khay Invisalign chính thức hoàn tất quá trình điều trị và được bảo hành niềng răng trọn đời.

Khi sử dụng khuôn Invisalign định hình răng sẽ không hề bị lộ, mang tính thẩm mỹ cao, người đối diện khó lòng nhận biết được bạn đang niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search