[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Niềng răng tốt hơn là như thế nào?

Răng của em mọc không đều, hơi lệch lạc trông rất xấu. Năm nay em 20 tuổi, muốn niềng lại nhưng không biết quá trình niềng răng có nguy hiểm không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Niềng răng tốt hơn là như thế nào?

Vì nhiều nguyên nhân khiến răng lệch lạc, mọc chen chúc, mọc thưa hay hô móm...ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài hòa và nét thẩm mỹ của khuôn mặt, nếu không điều chỉnh kịp thời sẽ phát sinh các bệnh lý về răng như: Giảm chức năng nhai do sai khớp cắn, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không sâu răng, mòn răng, viêm nha chu, tụt nướu xuất hiện. 


Do đó niềng răng giúp chỉnh lại những lệch lạc răng, hàm, mặt giúp bạn có được nụ cười đẹp tự nhiên, một gương mặt hài hòa không hô móm, ngăn ngừa sự phát triển các bệnh lý về răng miệng. 

Khi nào được tháo niềng răng?

Niềng răng là cách sắp xếp, điều chỉnh tổng thể răng về đúng vị trí, với sự hỗ trợ của lực kéo tạo ra từ các khí cụ (mắc cài, khay niềng hoặc hàm tháo lắp). Ngày nay, phương pháp niềng răng chỉnh nha đang là sự lựa chọn của rất nhiều người với mong muốn có hàm răng đều và đẹp hơn.


Thời gian chỉnh nha thông thường đối với trường hợp không nhổ răng mất khoảng 18 tháng, trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng, là đủ để có một nụ cười đẹp. Với trường hợp có răng ngầm, thời gian niềng có thể lâu hơn một chút. Ngược lại, trường hợp chỉnh nha kết hợp với phục hình răng sứ thì sẽ nhanh hơn, khoảng vài tháng đến 1 năm là hoàn chỉnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search