[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Niềng răng móm là như thế nào?

Răng móm không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai cũng như phát âm không chuẩn. Niềng răng sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng móm do răng hiệu quả. Vậy niềng răng móm là như thế nào? bọc răng sứ giữ được bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng móm được áp dụng khi nào?
Niềng răng móm được áp dụng khi nào?


Niềng răng móm là như thế nào?


Khuyết điểm móm làm mất tính cân đối trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn của răng. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.

Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm móm hiệu quả. Trước khi thực hiện niềng răng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Tùy vào từng trường hợp cũng như khuyết điểm của mỗi người bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. 


Niềng răng móm theo quy trình đạt chuẩn

Hiện nay, có nhiều kỹ thuật niềng răng móm khác nhau để mọi người có thể lựa chọn như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng kim loại và niềng răng không mắc cài. Tuy nhiên, dù lựa chọn bất kỳ loại niềng răng nào, bạn cũng cần trải qua các bước sau đây:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám khuyết điểm hiện tại, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, giải đáp và cung cấp một số thông tin liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, lên kế hoạch cụ thể để thực hiện niềng răng móm.

Bước 3: Hình ảnh x - quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Tiếp đến, lên kế hoạch thực hiện chế tác khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của mỗi người.

Bước 4: Bước này được thực hiện trong phòng khép kín, mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện và được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc. Các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện từng bước một, nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.

Niềng răng móm hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được các chuyên giải đáp cụ thê hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghetaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Start typing and press Enter to search