[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Bọc răng sứ có hại không?

Bọc răng sứ đang dần trở thành một phương án chỉnh răng thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Và để có được một hàm răng bền đẹp sau khi bọc răng sứ, nhất định các bạn phải nắm rõ bọc răng sứ kim loại có bền không cùng những vấn đề sau. 

Bọc răng sứ có hại không?

Trước khi thực hiện bọc răng sứ, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng, sức khỏe của khách hàng để xem xét mức độ răng bị sứt mẻ như thế nào. Sau đó lựa chọn kỹ thuật chất liệu răng sứ phù hợp, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tương thích với cơ thể của bạn. 


Đồng thời, các nha sĩ còn thực hiện vệ sinh sát khuẩn răng miệng cho khách hàng một cách kỹ lưỡng. Loại bỏ các mảng bám, cặn thức ăn còn đọng lại. Tránh được tình trạng viêm nhiễm dị ứng khi tiến hành mài cùi răng gắn răng sứ vào.

Phương pháp bọc răng sứ là một phương pháp phục hình thẩm mỹ. Hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay để lại bất kỳ biến chứng gì hết. Ngoài ra, có một số trường khi mài nhỏ răng để bọc sứ, do các yêu cầu về thẩm mỹ để ép răng vào hay đẩy răng ra đúng vị trí trên cùng hàm. Trong quá trình mài có thể chạm đến tủy răng, buột phải lấy tủy. Khi đó răng sẽ không còn được khỏe mạnh như trước nữa.

Cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ tốt

Một trong những cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ vô cùng quan trọng bạn không thể bỏ qua đó là tái khám định kỳ. Mỗi lần tái khám, bạn không chỉ được kiểm tra sức khỏe của răng sứ mà kiểm tra được tổng quát sức khỏe răng miệng mình để có phương pháp điều trị kịp thời khi có vấn đề xảy ra. 


Duy trì thời gian tái khám định kỳ 4 – 6 tháng một lần là một thói quen tốt. Hãy đến với nha khoa để bác sĩ kiểm tra lại sự khít sát giữa mão răng sứ và đường viền của răng thật, kiểm tra mức độ mảng bám răng, sự chắc khỏe của nướu,…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search