[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Làm cầu răng cửa như thế nào?

Răng sứ bị ố vàng sau nhiều năm bọc sứ thì phải làm như thế nào? Hiện nay trên mạng có nhiều lời khuyên về mẹo tẩy trắng răng sứ có thực sự hiệu quả không? bọc răng sứ veneer ở đâu tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây!

Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô có ưu điểm gì? 

Bọc răng sứ có ưu điểm gì? bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu? niềng răng ở đâu tốtĐiều trị tình trạng răng cửa bị hô chìa ra ngoài bằng bọc răng sứ cho răng cửa bị hô là giải pháp tối ưu và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Phương pháp sở hữu những ưu điểm sau: 

- Bên cạnh hô vẩu, bọc răng sứ còn khắc phục được cùng 1 lúc mọi khuyết điểm của hàm răng như sứt mẻ, mòn men, xỉn màu, kích thước răng không hợp lý… 

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 3 ngày để có hàm răng đẹp. 

- Độ bền chắc cao, duy trì hiệu quả lâu dài tùy loại răng và cách chăm sóc. 

- Cải thiện khả năng ăn nhai tốt, không bị vướng, cộm. 

- Bảo tồn nguyên vẹn số lượng răng trên cung hàm, không cần phải nhổ. 

Làm cầu răng cửa như thế nào?

- Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng, chụp X-quang cấu trúc xương hàm để đánh giá tình trạng vùng răng bị mất. Dựa trên kết quả đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những cách phục hình răng phù hợp nhất. 

- Bước 2: Vệ sinh trước khi thực hiện làm cầu răng cửa sẽ giúp khoang miệng được sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn để tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó bác sĩ sẽ gây tê vùng răng cần phục hồi và tiến hành mài cùi răng.

- Bước 3: Sau khi răng được mài xong thì bác sĩ sẽ lấy dấu hàm, so màu răng và gửi thông tin về cho phòng kỹ thuật. Tại đây, cầu răng sẽ được chế tác chuẩn xác, có hình dáng, kích thước và màu sắc tương đồng với răng thật. Phục hình tạm sẽ được gắn lên răng trong khi chờ cầu răng thiết kế nhằm đảm bảo việc ăn nhai, thẩm mỹ.

- Bước 4: Gắn cầu răng sứ, kiểm tra độ sát khít, màu sắc giữa các răn. Khi người bệnh hài long thì cố định bằng xi măng nha khoa.

Làm cầu răng cửa là giải pháp nhanh chóng, chi phí thấp vì vậy bạn nên đến thực hiện sớm, tránh để biến chứng thường gặp khi bị mất răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search