[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Loại răng sứ nào có màu sắc tự nhiên nhất?

Trồng răng giả cố định như thế nào? Trồng răng giả cố định là phương pháp phục hình răng đã mất an toàn và hiệu quả, được nhiều người áp dụng hiện nay. Vậy chụp răng sứ giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa được áp dụng rộng rãi trong các trường hợp như: răng bị nứt gãy, vỡ gây khó khăn cho việc ăn uống và làm mất thẩm mỹ; răng bị nhiễm màu không thể tẩy trắng; niềng răng mặt trong ở đâu tốt răng có hình dạng không đẹp; răng bị suy yếu do sâu quá nặng; hỗ trợ khi làm phục hình răng Implant.

Để dễ hình dung thì răng sứ là những chiếc răng làm bằng sứ đóng vai trò là răng giả có tính năng không gây kích ứng, bền chắc, có kích thước, màu sắc chuẩn mực nhằm thay thế cho một hoặc nhiều chiếc răng thật đã mất.

Tuỳ vào mức độ tổn thương như gãy vỡ, số lượng răng bị mất, còn chân răng thật hay không mà bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp bọc răng sứ phù hợp.

Loại răng sứ nào có màu sắc tự nhiên nhất?

Khi thực hiện phục hình lại răng sứ, tốt nhất bạn nên chọn những loại răng sứ có màu sắc tự nhiên, độ bền chắc cao và khả năng chống bám màu hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng răng sứ có tẩy trắng được không. 

Hiện nay, các loại răng sứ thuộc dòng răng sứ toàn sứ đang được ưa chuộng rất nhiều. Một số loại như răng sứ Emax, răng sứ Venus hay răng sứ Cercon có ưu điểm nổi trội về độ bền, khả năng chịu lực, màu sắc tự nhiên, tuổi thọ duy trì nhiều năm mà không bị đổi màu hay ố vàng. 

Ngoài ra, để duy trì độ trắng sáng, bạn nên có cách chăm sóc răng sứ khoa học. Nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm sậm màu, các chất kích thích, dừng hút thuốc lá và có chế độ sinh hoạt hợp lý. 

Nên nhớ răng, thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng lên mô răng thật, đối với vật liệu nhân tạo sẽ không có tác dụng. Để hạn chế việc phục hình lại nhiều lần có thể ảnh hưởng đến cùi răng thật, chúng tôi khuyến cáo bạn nên từ bỏ thói quen uống rượu, bia. Điều này còn giúp bảo vệ sức khỏe cơ thể của bạn. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search