[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng

Dân gian có rất nhiều mẹo tẩy trắng răng tại nhà an toàn và hiệu quả. Trong đó cách làm trắng răng bằng vỏ chuối cũng là một mẹo hữu ích mà bạn nên thử? bọc răng sứ không cần mài răng được không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vỏ chuối làm trắng răng có được không?

Vỏ chuối có làm trắng răng được không?

Có nhiều loại thực phẩm có thể làm răng trắng sáng nhưng chỉ có một số ít trong đó có tác dụng thực tế. Bên cạnh các thực phẩm như dâu tây, vỏ cam, vỏ chanh thì vỏ chuối cũng nằm trong số ít đó, được áp dụng rộng rãi trong các bí quyết sử dụng vỏ chuối làm trắng răng hiện nay.

Sau nhiều nghiên cứu, ứng dụng thực tế, các chuyên gia đã xác định răng vỏ chuối có thành phần giúp làm sạch răng. Khi tác động một lực nhẹ lên bề mặt răng, các thành phần này sẽ phát huy tối đa công dụng, làm sạch mảng bám, phản ứng với men răng giúp răng sáng màu hơn trước. Các thành phần này chủ yếu là vitamin và khoáng chất kali, magie, mangan có thể làm răng trắng sáng. Áp dụng bí quyết này trong một thời gian dài sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của hàm răng.

Cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng

Dùng vỏ chuối chà trực tiếp lên răng

Sử dụng vỏ chuối làm trắng răng là cách làm nhanh nhất, đơn giản nhất mà ai cũng có thể áp dụng theo quy trình như sau:

- Chọn quả chuối chín và phần vỏ có nhiều chất xơ, vì chuối chín sẽ có lượng potassium cao, chất xơ nhiều tạo ra ma sát giúp việc đánh bật mảng bám hiệu quả hơn. Nên lột vỏ chuối thành miếng to để thuận lợi trong việc chà lên răng.

- Trước khi thực hiện, nên làm sạch răng, sau đó dùng mặt trong của vỏ chuối chà sát nhẹ nhàng lên bề mặt răng trong khoảng 3-5 phút để các khoáng chất có trong vỏ chuối thấm lên răng. 

- Dùng bàn chải khô chải răng trong 3 phút.

- Cuối cùng, chải sạch răng bằng kem đánh răng để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và mảng bám còn đọng lại trong miệng.

Những người có nhiều vôi răng nên thực hiện 2 lần mỗi ngày để đánh bật vôi răng hiệu quả hơn, giúp màu răng trắng sáng trở lại.

Đánh răng bằng vỏ chuối

Hãy cạo lớp ruột của vỏ chuối chín sau đó trộn với một ít baking soda và 1 ít nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này thay thế kem đánh răng để đánh răng như bình thường. Nên chú ý chải kĩ vào những chiếc răng bị vàng nhiều hơn và súc miệng lại với nước sạch sau khi thực hiện xong.

Lưu ý khi sử dụng vỏ chuối làm trắng răng

Nên nhớ rằng, cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng hay bất kỳ phương pháp nào cũng cần phải kiên trì mới có kết quả. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, men răng rất mỏng nên sẽ dễ nhiễm màu trở lại. Vì vậy, bạn cần tránh sử dụng thực phẩm sậm màu, chứa nhiều chất tạo màu như cà phê, nước uống có gas, thuốc lá,…

Nên vệ sinh răng miệng sau khi ăn, nên chú trọng vào việc loại bỏ mảng bám trong kẽ răng để tránh phát sinh vi khuẩn gây bệnh lý. Cần bổ sung thực phẩm chứa nhiều Collagen và sản sinh Collagen, bởi Collagen có nhiều trong lợi răng và được coi là tố chất đề kháng các bệnh về răng miệng.

Với những cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng trên mà chúng tôi chia sẻ. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức chăm sóc răng miệng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nếu áp dụng những phương pháp trên mà vẫn không làm trắng răng thì nên đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị thích hợp nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Start typing and press Enter to search