[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Tháo răng sứ có đau không?

 Với kỹ thuật nha khoa hiện đại, mão sứ sau khi bọc trên răng được đính chắc trên cùi răng, nhằm đảm bảo răng không bị bung rớt, lung lay ảnh hưởng đến việc ăn nhai. Nhưng nếu làm lại có được không và bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm, lo lắng.

Cầu răng sứ là gì? 

Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng cố định trên cung hàm. Phương pháp này bao gồm một chuỗi mão răng sứ (ít nhất là 3 chiếc) gắn liền với nhau, niềng răng pha lê giá bao nhiêu trong đó có 2 mão sứ rỗng ở 2 đầu và các mão sứ nguyên khối ở giữa. Quy trình bọc răng sứ nguyên hàm diễn ra trong bao lâu?

Trên thực tế, làm cầu răng là một giải pháp hữu hiệu khi bạn gặp hạn chế về kinh tế nhưng vẫn muốn khắc phục tình trạng mất răng. Bạn vẫn có nên làm cầu răng sứ, nhưng cần phải xem xét tình trạng mất răng của mình có thích hợp, đủ mô xương cứng để tiếp tục duy trì hay không. 

Tháo răng sứ có đau không? 

Răng sứ khi đã được gắn cố định trên cung hàm thì sẽ rất chắc chắn và gần như không có hiện tượng bị lỏng ra trừ khi có tác động trực tiếp từ bên ngoài. Thế nên, việc tháo răng sứ có đau không là một vấn đề đang khiến nhiều người e ngại bởi khả năng đụng chạm đến cùi răng thật bên trong. 

Việc tháo mão sứ ra sẽ phải cần đến một lực tác động khá mạnh, do đó, để bệnh nhân cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không đau buốt thì nha sỹ thường tiêm, bôi hoặc xịt thuốc tê trước khi thực hiện. 

Vì vậy, bạn cũng không cần phải lo lắng quá về việc tháo răng sứ có đau không.  Ngoài ra, để an toàn và hạn chế các rủi ro, bạn cũng nên lựa chọn nha sỹ có tay nghề cao, cẩn thận và tỉ mỉ. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search