[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Quy trình cạo vôi răng bằng máy siêu âm

Với dụng cụ cạo vôi răng tiên tiến nhất hiện nay, cạo vôi bằng máy siêu âm sẽ làm cho quá trình cạo vôi được diễn ra nhanh chóng một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Cùng tìm hiểu về quy trình cạo vôi răng bằng máy siêu âm và niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

Quy trình cạo vôi răng bằng máy siêu âm
Quy trình cạo vôi răng bằng máy siêu âm
Ưu điểm của cạo vôi răng bằng máy siêu âm 

Đem lại hiệu quả cao 

Máy siêu âm hoạt động nhờ bước sóng siêu âm cùng tính năng cảm ứng điện từ nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ và vụn thức ăn để làm tan rã chúng. Bước sóng siêu âm còn có thể đi sâu vào dưới nướu để lấy sạch cao răng bên dưới mà không cần phải tách nướu. Thiết kế của đầu máy còn cho phép thực hiện thao tác ở mọi vị trí và tư thế khác nhau nên cao răng được loại bỏ triệt để.


Quy trình diễn ra an toàn 

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm thực ra là kết quả của độ rung dao động giữa các tần số ở mức lớn. Dao động này chỉ tác động len các thành phần có trong cao răng nên có thể làm bong tróc các mảng bám mà không gây tổn thương tới nướu và răng. Lấy cao răng bằng sóng siêu âm đã được chứng minh thành công trong việc kiểm soát quá trình cạo vôi răng diễn ra an toàn, không gây viêm nhiễm. 

Hiệu quả lâu dài 

Theo các chuyên gia nha khoa, song song với tác động của từng mảng bám, sóng siêu âm còn tạo ra năng lượng màu làm săn lại phần men và mô chân răng, đồng thời kích thích sinh collagen trong tế nào nhú răng để tự lắp đầy các lỗ hổng li ti trên bề mặt răng. Mặt khác, thao tác thực hiện nhẹ nhàng lại giúp răng cường độ bóng trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn. 

Quy trình cạo vôi răng bằng máy siêu âm 

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm sẽ được tiến hành trình tự theo các bước cơ bản như sau: 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quá khoang miệng nhằm xác định cấp độ mảng bám trên thân răng và nướu. 

Bước 2: Lấy cao răng bằng máy siêu âm 

Mảng bám trên thân răn sẽ bị đánh bật bằng thiết bị siêu âm dạng ống. Đầu ống nhỏ, chuyển động hình elip, giúp điều khiển hướng đi của bước sóng và có thể len sâu xuống dưới nướu để tấn công các mảng bám vi khuẩn một cách triệt để. 

Bước 3: Đánh bóng răng 

Cuối cùng, bác sĩ tiến hành đánh bóng cho răng sau khi lấy sạch cao răng. Mục đích của việc này là giúp bề mặt răng trở nên nhẵn mịn hơn, giảm thiểu sự tích lũy của mảng bám về sau. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề cạo vôi răng bằng máy siêu âm mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm chăm sóc răng miệng thật tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Start typing and press Enter to search