[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Có nên lựa chọn niềng răng không mắc cài?

Là cách thức niềng chỉnh răng hiện đại, tốt tiên tiến mang lại độ thẩm mỹ cao trong cả khi mang phương tiện chỉnh răng. Niềng invisalign từ khi được thành lập đã từng thao tác chứng tỏ được vị thế của mình trong giới chỉnh hình, là giải pháp nhận được sự đánh được giá từ các chuyên gia niềng răng chỉnh nha. Vậy niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Có nên lựa chọn niềng răng không mắc cài?

 Bạn có thể dự đoán được kết quả điều trị bằng phần mềm ClinCheck. Sẽ rất tuyệt nếu bạn biết trước hàm răng của mình sẽ trông như thế nào và cải thiện ra sao sau khi điều trị, đúng không nào?

Tính thẩm mỹ cao. Với sự trong suốt sẽ không ai biết bạn đang niềng răng, chỉ thấy răng bạn đẹp hơn từng ngày mà thôi. Hơn nữa, khi có sự kiện quan trọng hay gặp ai đó đặc biệt, bạn sẽ không phải thấy xấu hổ về "hàm răng kim loại" hay "hàm răng sứ" của mình.


Dễ dàng sử dụng. Nếu như các loại mắc cài truyền thống lúc nào cũng gắn chặt vào răng thì khay Invisalign được thiết kế để bạn có thể tự tháo lắp trong những trường hợp cần thiết và khi vệ sinh răng miệng.

Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi điều trị. Khay Invisalign nhẹ, không vướng víu như mắc cài cũng không sợ thức ăn vướng vào làm cho hơi thở có mùi và trông mất thẩm mỹ.

Tiết kiệm thời gian đi thăm khám. Khi thực hiện niềng răng không mắc cài clear aligner là gì, bạn chỉ phải đến phòng khám mỗi 4-8 tuần/lần, ít hơn hẳn so với phương pháp niềng răng mắc cài.

Niềng răng không mắc cài mang lại hiệu quả cao

Hầu hết những cách chỉnh nha thông dụng đều có nhược điểm chung là khiến người bệnh cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Các mắc cài bằng kim loại đều khá lộ liễu, trong một số trường hợp nếu bệnh nhân ăn đồ dẻo, thực phẩm dai hoặc gặp phải tác động mạnh từ bên ngoài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến khí cụ, thậm chí còn gây tổn thương đến cơ thể. 

Không những thế, việc đeo một khay niềng bằng hợp kim chống gỉ sẽ làm bệnh nhân mất tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người. Khi sử dụng, các bác sĩ sẽ tuỳ thuộc vào loại răng của bệnh nhân để cân nhắc xem có nên gắn thêm nút nhựa lên hai mặt răng để tăng độ bám cho khay niềng.


Cứ sau khoảng 2 tuần điều trị, bệnh nhân sẽ phải đến tái khám và thay niềng định kì, cứ mỗi lần như vậy, các chân răng sẽ dịch chuyển khoảng 0,25 mm so với vị trí ban đầu. Nghĩa là thời gian chỉnh nha bằng công nghệ này sẽ rút ngắn một nửa so với phương thức truyền thống phức tạp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search