[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Niềng răng không mắc cài cho ai?

Để mang lại hiệu quả niềng răng tốt nhất vừa đẹp vừa an toàn mà nhanh chóng. Thì niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu được chia sẻ dưới đây sẽ là cẩm nang không thể thiếu dành cho bạn. 

Niềng răng không mắc cài cho ai?

Cảm giác thoải mái và tự tin cho khách hàng trong suốt thời gian chỉnh nha: Khay chỉnh nha Invisalign, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng do không có hệ thống dây cung và mắc cài cồng kềnh trên răng. 


Thường những khách hàng khi sử dụng phương pháp niềng răng truyền thống, sẽ mất một thời gian để có thể làm quen với khung kim loại và mắc cài trong vùng miệng, còn với khay niềng trong suốt này bạn sẽ dễ dàng thích nghi hơn vì khay niềng được tạo hình dựa trên chính mẫu hàm của từng khách hàng. 

Ngoài ra phương pháp này vô cùng thẩm mỹ giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu công việc phải tiếp xúc với nhiều người. 

Những khay niềng trong suốt như “lớp áo vô hình” ôm sát hàm răng nên người đối diện rất khó nhận biết bạn đang niềng răng. Phương pháp niềng răng vô hình này đặc biệt phù hợp những người nổi tiếng, người thường xuất hiện hoặc giao tiếp trước đám đông: MC, ca sĩ, diễn viên...

Lưu ý về chi phí niềng răng trong suốt

Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và hiệu quả nên mức chi phí niềng răng trong suốt sẽ cao hơn kỹ thuật niềng mắc cài. Bảng giá mới nhất tại nha khoa chuyên về Niềng răngcho hay: Mức giá trung bình để niềng răng trong suốt là 70 - 140 triệu đồng.

Khi vấn đề răng càng phức tạp, thời gian niềng răng càng dài thì sẽ tốn nhiều khay để di chuyển răng, do đó chi phí niềng răng cũng tăng lên vì thế nên niềng răng sớm để việc chỉnh nha hoàn tất sớm và đẹp sớm.

Khi nhắc đến phương pháp niềng răng hầu hết mọi người sẽ hình dung tới việc mình sẽ phải đeo một chiếc mắc cài kim loại “xấu xí” mà nhiều người ví von như chiếc “gọng sắt” của răng. Điều này sẽ làm cho bạn ngại ngùng và ít tự tin hơn khi giao tiếp. Nhưng đó là khi bạn lựa chọn niềng răng mắc cài. 


Có lẽ vì tính thẩm mỹ cao nên giá thành của phương pháp này có thể sẽ cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác. Ngoài ra, những ai có ý định niềng răng trong suốt cũng cần nhớ một lưu ý quan trọng đó là: Trung bình khoảng hai tuần bạn phải thay khay niềng một lần. Đó cũng là lý do vì sao niềng răng tháo lắp bằng 20 - 40 khay niềng sẽ nhiều hơn so với niềng răng cố định với một bộ dây cung và mắc cài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search