[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Tác hại của răng mọc sai lệch bạn nên biết

Năm nay 26 tuổi răng của em không được đẹp cho lắm, khi cắn hàm trên và hàm dưới với nhau, răng lệch lạc, hai hàm không khớp với nhau. Em có gửi hình kèm theo để dễ hình dung. Bác sĩ xem giúp trường hợp này của em niềng răng móm trong bao lâu? Và chi phí điều trị như thế nào? Mong nhận được hồi đáp của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!

Tác hại của răng mọc sai lệch bạn nên biết

Răng mọc lệch là một trong những trường hợp sai lệch khớp cắn rất phổ biến, có thể gặp ở cả trẻ em và người trưởng thành. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh nhân sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường, đó là:

Khuôn mặt và nụ cười bị mất thẩm mỹ: Một hàm răng lệch lạc, khập khểnh, hở kẽ, chìa ra hoặc thụt vào quá mức… sẽ khiến khuôn mặt của bạn bị biến dạng, nụ cười trở nên kém duyên, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp.


Chức năng ăn nhai bị suy yếu nghiêm trọng: Nếu các răng trên cung hàm mọc sai vị trí, thì khớp cắn sẽ bị xáo trộn, mất đi sự cân đối và hài hòa vốn có của nó. Tình trạng này khiến chức năng ăn nhai bị suy yếu,

Gây ra các bệnh lý răng miệng: Một hàm răng mọc lộn xộn là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm lợi, viêm quanh răng, hôi miệng, u chân răng…

Làm sức khỏe cơ thể bị suy giảm: Nếu chức năng ăn nhai của răng bị suy yếu, thì thức ăn sẽ không được nhai nghiền nát một cách triệt để trước khi đưa vào dạ dày. Điều này sẽ làm tăng gánh nặng cho hệ tiêu hóa, về lâu sẽ gây ra bệnh đau bao tử và làm suy giảm sức khỏe cơ thể.

Nhổ răng khi niềng răng có tác dụng gì?

Vì niềng răng là quá trình sử dụng các loại mắc cài chuyên dụng giúp nắn chỉnh, kéo đẩy răng về vị trí mong muốn, chỉnh lại khớp cắn, cải thiện thẩm mỹ nụ cười. 

Tuy nhiên để răng có thể di chuyển dễ dàng cần tạo nên các khoảng trống nhất định trên khung hàm nên thông thường các bác sĩ nha khoa thường chỉ định nhổ răng để tạo nên các khoảng trống này. Người bệnh lo lắng khi răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ để bảo vệ răng không?


Việc nhổ răng này nhằm mục đích hỗ trợ cho quá trình niềng răng nên sẽ không gây bất kì ảnh hưởng nào cho thẩm mỹ khuôn mặt và chức năng ăn nhai của khách hàng sau này.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search