[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Quy trình niềng răng khểnh tại nha khoa

Răng khểnh mọc lệch ra ngoài cung hàm sẽ tạo ra khe hở, thức ăn có thể bị dắt vào, khiến việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn. Lâu ngày, vi khuẩn sẽ dễ dàng tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.


Cách sửa răng khểnh an toàn và hiệu quả nhất quả đất
Răng khểnh thực tế là chiếc răng nanh mọc lệch lạc, nhiều người răng khểnh là chiếc răng duyên, còn nếu xét theo khía cạnh khoa học thì đây đây là chiếc răng gây ra không ít phiền toái cho chúng ta.  Chính vì vậy mà nhiều người mong muôn sẽ chỉnh sửa chiếc răng khểnh của mình, họ thường nghĩ nhổ răng là giải pháp được áp dụng. Tuy nhiên, để bảo tồn răng thật thì tại nha khoa vẫn có những cách sửa răng khểnh an toàn và hiệu quả hơn. Niềng răng là phương pháp được bác sĩ chỉ định để chỉnh sửa răng khểnh.

Theo đó, bác sĩ sử dụng các khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng nhằm tác động lực lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Sau khi niềng răng, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn, việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, từ đó ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

Quy trình niềng răng khểnh tại nha khoa
Răng khểnh có đẹp không

Quy trình niềng răng khểnh tại nha khoa
Niềng răng khểnh mất một khoảng thời gian khá dài, muốn đạt được hiệu quả như mong muốn, bác sĩ cần phải thực hiện niềng răng theo đúng những quy trình sau đây:

- Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe răng miện, mức độ răng mọc lệch và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp, đưa ra phác đồ điều trị.

- Vệ sinh răng miệng: Bác sĩ cần phát hiện và điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm tủy để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm. Sau đó làm sạch khoang miệng trước khi niềng răng.

- Gắn khí cụ niềng răng: Mắc cài sẽ được gắn lên răng, điều chỉnh lực kéo sao cho phù hợp, không quá mạnh cũng không quá yếu. Nếu là niềng răng không mắc cài thì bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và thay khay niềng qua từng giai đoạn.

- Tái khám: Bạn cần phải đến gặp bác sĩ thường xuyên để theo dõi quá trình dịch chuyển của răng, kịp thời phát hiện các biến chứng nếu có. 

Trên đây là cách sửa răng khểnh an toàn và hiệu quả tại phòng nha, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ nha khoa, hãy gửi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại: suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search