[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Lợi ích khi niềng răng khểnh

Răng khểnh được biết đến là một chiếc răng mang lại sự duyên sáng và tạo sức hút cho khuôn mặt của người sở hữu. Tuy nhiên, nó lại khiến hàm răng trở nên không đều, ăn uống và vệ sinh răng miệng gặp nhiều khó khăn, việc này khiến nhiều người phân vân niềng răng trong suốt có hiệu quả không?

Lợi ích khi niềng răng khểnh

Răng khểnh hay còn được gọi là răng số 3 hay răng nanh có nhiệm vụ xé thức ăn. Răng khểnh sẽ làm cho bạn có nụ cười duyên dáng hơn đây là điều nhiều bạn thắc mắc không biết có nên niềng răng hay không. Để trả lời về vấn đề này, chúng tôi có thể đưa ra giải thích như sau: Răng khểnh có thể gây ra cho bạn một số bất lợi như sau:


- Khi chiếc răng nanh mọc lệch sẽ làm xáo trộn chức năng của các răng, làm sai khớp cắn.

- Những chiếc răng khểnh sẽ làm giảm sức nhai.

Khi ăn thì các thức ăn bị nhét vào các kẽ răng, khó vệ sinh gây ra các bệnh về răng miệng như chảy máu chân răng, sâu răng, nha chu, lung lay răng, tiêu xương ổ răng,..và làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy nếu bạn muốn có hàm răng đẹp và tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ chiếc răng khểnh thì bạn còn băn khoăn gì nữa. Nên niềng răng khểnh để mang lại nụ cười đẹp hơn.

Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?

Chính vì vậy nhiều người đã quyết định “xử lý” răng khểnh để phòng ngừa các nguy cơ. Tuy nhiên, vẫn còn những bệnh nhân đang phân vân chuyện niềng răng khểnh có phải nhổ răng không.

Rất nhiều người đã chọn niềng răng khểnh cho hàm răng của mình đẹp hơn. Tuy nhiên họ vẫn dao động do gặp nhiều thắc mắc về quy trình niềng răng.


Niềng răng là phương pháp nắn răng lại trong các trường hợp răng bị lệch, răng bị thưa,…giúp hàm răng trở nên đẹp và đều hơn. Tuy vậy, niềng răng khểnh có phải nhổ răng không thì còn tùy vào từng trường hợp nhất định. Bạn nên tham khảo trước ý kiến bác sĩ và cùng thảo luận phương án phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search