[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Răng khểnh có tốt không?

Răng khểnh tuy duyên dáng, “tạo điểm nhấn” trên khuôn mặt và nụ cười. Tuy nhiên không phải ai cũng thích răng khểnh và ai có răng khểnh cũng hài lòng. Vậy niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu? Giải pháp cho bạn nếu không muốn có răng khểnh là gì?

Răng khểnh có tốt không?

Các chuyên gia về nha khoa cho rằng: Răng khểnh hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của răng miệng và đây cũng chính là điều kiện tốt để thức ăn và vi khuẩn bám vào.

Răng khểnh/ răng nanh có chức năng xé thức ăn để hỗ trợ lưỡi và các răng còn lại nghiền nát thức ăn trước khi hệ tiêu hóa. Nếu răng mức độ lệch lạc và “khểnh” ra quá nhiều về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức khỏe.


Đồng thời, răng khểnh cũng làm cho việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày cũng trở nên khó khăn hơn, về lâu về dài vi khuẩn phát triển gây ra nhiều bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu hoặc hôi miệng...

Khi chiếc răng khểnh tự nhiên mọc lệch chồi ra ngoài sẽ khiến răng bên cạnh cũng bị đẩy vào sâu hơn, làm lệch lạc và sai khớp cắn ở nhiều răng còn lại.

Điều đặc biệt, đa phần răng khểnh thường có xu hướng chếch ra ngoài, những chiếc răng khểnh mọc chìa ra rất dễ bị tổn thương khi có va chạm mạnh từ bên ngoài miệng.

Niềng răng điều chỉnh khểnh

Giải pháp thứ hai cho chiếc răng khểnh “khó tính” đó chính là chỉnh nha niềng răng khểnh. Phương pháp này giúp nắn chỉnh răng khểnh về đúng vị trí trên cung hàm. không những điều chỉnh cho răng đều đẹp mà còn có thể điều chỉnh được cả xương ổ răng, từ đó mang lại cho bạn một nụ cười duyên dáng hơn.


Niềng răng khểnh ít xâm lấn răng thật, an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn, răng không tái xô lệch. Có thể áp dụng nhiều phương pháp để niềng răng như: Mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài… để nắn chỉnh răng khểnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search